โปรแกรมการรักษามะเร็ง NEW REGENERIST TUMOR FIGHTER

โปรแกรมการรักษามะเร็ง

NEW REGENERIST TUMOR FIGHTER

     นับวันสถานการณ์ผู้ป่วย ” โรคมะเร็ง” ในประเทศไทยดูจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น อัตราการตายของผู้ป่วยจากโรคมะเร็ง สูงเป็นอันดับต้นๆ ไม่ต่างไปจากการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ และอุบัติเหตุ อาจเพราะโรคมะเร็งส่วนใหญ่ไม่มีอาการบ่งชี้  ผู้ป่วยมักทราบอาการในระยะสุดท้าย ซึ่งเป็นไปได้ยากในการรักษา  ผลการสำรวจพบว่า โอกาสการรักษาหายของผู้ป่วยโรคมะเร็งในผู้ใหญ่ มีเพียงร้อยละ 30-40 ส่วนในเด็กมีโอกาสหายจากโรคมะเร็งสูงกว่าคือร้อยละ 70 ทว่าโอกาสหายก็มิใช่หายขาด เพราะผู้ป่วยมะเร็งบางส่วนยังต้องเผชิญกับ “ภาวะโรคกลับ” หากภูมิต้านทานไม่แข็งแรง ขณะที่วิธีการรักษารูปแบบเดิมก็ยากที่จะเยียวยาได้

พบว่าผู้ป่วยมะเร็งบางส่วนที่ผ่านแนวทางการรักษามะเร็งด้วยวิธีการใช้ยาเคมีบำบัด การผ่าตัด และการฉายแสง มายาวนานได้ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายอยู่ในภาวะต่ำมากเกินไป ร่างกายจึงต้องอาศัยระยะเวลาในการสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาใหม่ ไม่สามารถทำลายเซลล์มะเร็งที่แฝงอยู่ได้ทันที  ดังนั้นเมื่อใดที่ผู้ป่วยอ่อนแอ ภูมิต้านทานต่ำเซลล์มะเร็งที่แฝงอยู่ในร่างกายก็สามารถเจริญเติบโตและเข้าทำลายเซลล์ร่ายกาย ผู้ป่วยจึงมีโอกาสกลับมาเป็นโรคมะเร็งอีกครั้ง

มะเร็งลำใส้ใหญ่

ปัจจุบันนักวิจัยค้นพบหนทางใหม่ช่วยรักษามะเร็งให้มีโอกาสหายได้มากขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวนและประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวที่จำเพาะต่อการ ทำลายเซลล์ มะเร็ง นั่นคือ NK Cell (เซลล์เพชฌฆาต) และ Gamma  Delta T-Cell จากการค้นคว้าของนักพฤษศาสตร์ชาวอาร์เจนตินา ชื่อ ฮวน เฮิร์ทแมน ได้ค้นพบสมุนไพร เมื่อนำมาผ่านกระบวนการเตรียมยาที่มีการทำเป็นสารละลายเจือจางแต่กระตุ้นให้ ยามีสรรพคุณแรงขึ้น เรียกว่า Complex Homeopathy นำมาใช้รักษามะเร็ง  ซึ่งเป็นยาที่สกัดมาจากสารธรรมชาติทั้งสิ้น หลีกเลี่ยงยาเคมีต่างๆ  ดังนั้นจึงไม่เกิดอาการแพ้ยาหรือสารเคมีใดๆไม่มีผลกระทบ ทำลายเซลล์ภูมิคุ้มกันที่อื่นๆ โดยเน้นหลักการเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายผู้ป่วย  ช่วยให้ร่างกายอยู่ในสภาพสมดุล เพิ่มพลังชีวิต  จึงสามารถ ช่วยเติมเต็มและส่งเสริมให้การรักษาพยาบาลมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น  ผลข้างเคียงลดลง จึงนับเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์อย่างยิ่งอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับการรักษา มะเร็ง นอกจากนี้พบว่ามีคุณสมบัติรักษาโรคอื่นๆได้หลากหลายชนิด อาทิ เอดส์ อ่อนเพลีย เรื้อรัง ข้ออักเสบ หอบหืด ตับอักเสบเป็นต้น เมื่อ ค.ศ.1990 เมืองหลวงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มีการรักษาโรคมะเร็งด้วยยา Complex Homeopathy นับจนถึงปัจจุบันมีผู้ป่วยเข้ารับการรักษามะเร็งแล้วนับ 100,000 รายและเริ่มแพร่หลายไปทั่วโลก

 ” ดังนั้นการทำอย่างไรให้ภูมิต้านทานในร่างกายซึ่งมีอยู่ต่ำนั้นสามารถกลับมาทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อทำลายเซลล์มะเร็งที่เหลืออยู่ให้หมดไป ก็เท่ากับเป็นการช่วยผู้ป่วยมะเร็งให้รอดพ้นจากโรคมะเร็งอย่างแท้จริง “

 

ข้อแตกต่างของการรักษาโรคเรื้อรังแบบ Homeopathy และแพทย์แผนปัจจุบัน

การรักษามะเร็งแบบ Homeopathy

  • เป็นการรักษาแบบองค์รวม คือ ครอบคลุมทั้งภาวะร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ
  • ยาได้มาจากธรรมชาติ เช่น พืช สมุนไพร สารอินทรีย์ สารอนินทรีย์ เกลือแร่ หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์
  • ใช้ยาธรรมชาติ ปริมาณน้อยมากๆ ในช่วงสั้นๆ และกระตุ้นให้ร่างกายทำงาน
  • หลักการออกฤทธิ์ และการทำงานของยา    ออกฤทธิ์โดยกระตุ้นให้ร่างกายสามารถรักษาตนเองได้ (healing process)
  • ยังไม่พบผลข้างเคียง เนื่องจากเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ และใช้ในปริมาณน้อยมากๆ

การรักษามะเร็งแบบแผนปัจจุบัน

  • รักษาตามอาการของโรคซึ่งจะแยกตามอาการและอวัยวะที่มีปัญหา
  • สังเคราะห์จากสารเคมีทางวิทยาศาสตร์
  • ให้ยาระงับอาการ การแสดงออกของโรค อย่างต่อเนื่องและจำนวนมาก
  • เป็นการกดอาการของโรคที่เกิดขึ้นไม่ให้ปรากฏ

มีรายงานวิจัยทางการแพทย์เกี่ยวกับสรรพคุณของยา Complex Homeopathy เกี่ยวกับการรักษามะเร็ง ดังนี้ 

  • สามารถกระตุ้นภูมิต้านทานโรคมะเร็งให้เพิ่มขึ้นได้สูงถึง 362%
  • กระตุ้นการทำงานของเซลล์เพชฌฆาตได้ 255%
  • โรคมะเร็งที่รักษาได้ด้วยยา Complex Homeopathy ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งตับอ่อน มะเร็งลำไส้  มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งต่อมน้ำเหลือง มะเร็งผิวหนัง  และชนิดอื่นๆ
  • จากการศึกษาผู้ป่วยมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้ายที่รักษาด้วยยา Complex Homeopathy จำนวน 87 ราย พบว่าเมื่อครบ 1 ปีมีผู้ป่วยมะเร็งรอดชีวิตอยู่ถึง 60 ราย

ใส่ความเห็น